Stag tổ chức buổi Workshop hữu ích về chủ đề quản lý tài chính dành cho nhân viên CBRE Vietnam

Ngày 8/8 vừa qua, Stag đã có cơ hội tổ chức một buổi Workshop đầy ý nghĩa với chủ đề quản lý tài chính cá nhân dành cho các anh chị nhân viên của công ty CBRE Việt Nam.

Stag tổ chức buổi Workshop về chủ đề tài chính cho nhân viên công ty CBRE

Buổi Workshop đã diễn ra trong một không khí sôi nổi, nhận được nhiều đánh giá tích cực và mang lại những giá trị hữu ích dành cho tất cả các nhân viên tham dự.

Trong khuôn khổ buổi Workshop, anh Alex Huynh - CEO Stag Vietnam và là một chuyên gia đầu tư với hơn 11 năm kinh nghiệm, đã chia sẻ những thông tin quan trọng về việc quản lý tài chính cá nhân cũng như những cách để tối ưu hóa lợi nhuận có được từ các khoản tiết kiệm và đầu tư. Những kiến thức này không chỉ giúp mỗi cá nhân hiểu rõ hơn về việc quản lý tài chính của bản thân mà còn là bước đệm quan trọng trên con đường đạt được mục tiêu “Tự do tài chính”.

Anh Alex Huynh - CEO Stag Vietnam, chia sẻ tại buổi Workshop
Anh Alex Huynh - CEO Stag Vietnam, chia sẻ tại buổi Workshop

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc quản lý tài chính là tư duy tiết kiệm và đầu tư. Anh Alex đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bắt đầu tiết kiệm và đầu tư từ sớm để giúp tối đa hóa lợi nhuận theo thời gian và đảm bảo sự an toàn tài chính về sau.

Ngoài ra, những nội dung giá trị khác về chủ đề đầu tư tài chính cá nhân cũng được Stag truyền tải một cách chi tiết đến với các nhân viên CBRE Vietnam tham dự buổi Workshop. Trong đó, việc phân tích những sai lầm phổ biến, chỉ ra các nguyên tắc quan trọng trong đầu tư tài chính được đánh giá là vô cùng cần thiết để giúp các nhà đầu tư đưa ra những quyết định tốt nhất, tránh được những rủi ro không đáng có. 

Rất nhiều nội dung về tài chính đã được Stag mang đến cho nhân viên công ty CBRE Vietnam
Rất nhiều nội dung về tài chính đã được Stag mang đến cho nhân viên công ty CBRE Vietnam

Bên cạnh việc mang đến những kiến thức, giải pháp để đầu tư an toàn, Stag cũng giúp các anh chị nhân viên CBRE hiểu rõ hơn về tình trạng tài chính của bản thân thông qua bảng kiểm tra sức khỏe tài chính cá nhân hóa. Mỗi cá nhân đều có một tình hình tài chính khác nhau, những tài nguyên và kế hoạch khác nhau, vì vậy, việc hiểu rõ tình trạng tài chính của mình là điều vô cùng cần thiết. 

Nhân viên CBRE Vietnam thực hiện bài kiểm tra sức khỏe tài chính cá nhân trên điện thoại
Nhân viên CBRE Vietnam thực hiện bài kiểm tra sức khỏe tài chính cá nhân trên điện thoại

Bảng kiểm tra sức khỏe tài chính được cung cấp bởi Stag đã giúp mỗi cá nhân có cái nhìn tổng quan và chi tiết về tài chính của mình, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn hơn trong việc tiết kiệm, đầu tư và quản lý tài chính. Stag tin rằng những thông tin hữu ích và thực tế được truyền tải không chỉ giúp từng nhân viên tham dự cải thiện tình hình tài chính cá nhân mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp.

Anh, chị nhân viên CBRE Vienam tích cực tương tác với nội dung buổi Workshop
Anh, chị nhân viên CBRE Vienam tích cực tương tác với nội dung buổi Workshop

Stag luôn cam kết mang đến những giá trị thiết thực, đặc biệt là kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Nếu bạn mong muốn tổ chức những buổi Workshop tương tự để nâng cao kiến thức tài chính cho cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại để lại thông tin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Stag sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường hướng tới một tương lai tài chính vững chắc và an toàn.